กลลับ พรางรัก บทที่25จบ 26 10 15

0 Comments

”มองซิกแพคที่ไรรู้สึกหน้าร้อนๆทุกที โอย นี่ความเป็นชายผมไม่เหลือแล้วใช่ไหม? ใจเต้นตึกตักกับผู้ชายได้เนี่ย เออ แต่มันก็ควรจะเป็นอย่างนั้นตั้งแต่ที่ผมหวั่นไหวไปกับมันแล้วมั้ง… ไม่นานนักรถก็เริ่มเคลื่อนตัวออกหลังจากที่พี่หลิงเดินเช็คจำนวนคนเสร็จแล้ว เดินทางกลับกรุงเทพฯสักที เดินทางกลับไปด้วยความรู้สึกของผมที่ไม่เหมือนเดิม…. นิดนี่ไม่อ้วนอ่า… นิดนี่อวบๆ อิ่มๆ (นึกถึงแหม่ม เบนโลไว้ นั่นแหละอวบๆเหมือนกัน อิอิอิ)…

เคยแต่ได้ยินท่านแม่เปิดเพลง..ทุยจ๋า..โอ้..ทุยของข้าอย่าหมองหมา..เอ๊ย..หมาง.. ยิ่งเค้กขุกมิ่ง..เนี่ย..ช่วยไปไกลๆ เลย..อิ่..อิ่.. แต่บางช่วงร้องเบา ต้องให้ refrain ร้องช่วย..สงสัยจะลืมเนื้อเพลงอิ่..อิ่.. เมียมี เมียพี่ต้องมา…

สามีที่แต่งงานลับๆกับฉันนั้นเป็นบอสใหญ่

ก็เลยว่าจะเปิด VCD ให้ดูแทนดีก่า..อิ่..อิ่.. เลยไม่รู้ว่ามันเกี่ยวกับ “เกี๊ยว” แล้วอาถรรพณ์ยังไงฟระ..ฮ่ะ..ฮ่า.. ไปหาหมอเมื่อวานซืน ยังมึนๆ อยู่เลยวันนี้…

สามีที่แต่งงานลับๆกับฉันนั้นเป็นบอสใหญ่

คำตอบที่ 237 จากข่าวในพันติ๊บ รายงานว่าผู้ที่โดนจับเป็นชาวกัมพูชาอ่ะพี่บิ๊กก์.. คำตอบที่ 236 จากข่าวในพันติ๊บ รายงานว่าผู้ที่โดนจับเป็นชาวกัมพูชาอ่ะพี่บิ๊กก์.. ถ้าตายจริง เป็นเพราะว่า ดัมเบิลดอร์รู้อยู่แล้วว่าต้องตายเพื่อแลกให้สเนปได้เป็นคนที่วอลเดอร์มอร์ไว้ใจที่สุด… คำตอบที่ sixty nine เลือกให้ไวนะนังหนู น้าเบื่อไอ้หน้าหล่อ…. แต่ไม่ได้บอกให้เขาลดเงินเดือนลงเท่าเดิมหรอกนะจ๊ะ…อิ่..อิ่..

เธอบอกว่า Just Say No .. หรืออีกนัยหนึ่งก็คือ อย่ามายุ่งกับกรู ..อิ่..อิ่.. ชื่อร้าน..ฟังเผินๆ นึกว่าร้านอาหารแบบครอบครัว ประมาณมังกรทอง กุ้งหลวง จวนทอง..

ถ้าเวลาจูนตรงกันนะจ๊ะ.. อ้อ..มีเกมต้มยำกุ้งด้วยนะเออ.. นิดรู้จักกับคนทำเกมนี้ง่ะ.. แต่เอ๊ะ..ทำไมนิดถึงจำรายละเอียดไม่ค่อยได้แล้วนะ อ้อ..

จะเมียหนี เมียทิ้ง หนีเมีย… หรืออะไรก้อช่าง… แต่กีตาร์ก้อยังรอเราเล่นเหมือนเดิม…

หมายถึงเก็บอ้ายพวกเวงตะไลนะ.. นิดเคยเรียนที่ศุภการเหมือนกันนะ แต่คงเป็นศิษย์ที่ไม่ได้เรื่องที่สุดแล้วมั้ง..อิ่..อิ่.. ออกจากบ้าน 6 โมงเช้า เพิ่งมาถึงออฟฟิศตอน eight โมงเนี่ยแหล่ะ…เฮ้อ..

ผ่านไปเรียบร้อยแล้ววันนี้ กับการบวงสรวง เปิดตัวซีรีส์ลูกผู้ชาย ภูผา เพชร ปัทม์ นำทีมโดย คุณ สมรักษ์ ณรงค์วิชัย รองกรรมการผู้จัดการและรัก… “โหย ได้เห็นแค่นี้ก็ตายตาหลับแล้ว”ไม่เข้าใจคุณเธอเลยว่าจะกระดี๊กระด๊ามีความสุขอะไรกันขนาดนั้น…. “จิ๊”เอาก็เอาวะ แค่แป๊บเดียวคงไม่มีใครสังเกตเห็น….. ผมกระเถิบเข้าไปแล้วก็ค่อยๆบรรจงจูบลงไปบนแก้มไอ้อาร์ม…. วนหาที่จอดรถได้แล้วผมก็แอบแทรกตัวไปในฝูงชน เพื่อดูให้ชัดๆ…อีกนัยหนึ่งก็แค่แอบหวังว่าจะได้เจอใครคนนั้นบ้าง…

ดึงเข็มออก เจาะครั้งที่ 2 แล้วก็ควานเข็มเข้าไปอีก… มันก็ต้องป้องกัน จะก่อนจะหลัง..ไม่รู้แหล่ะ…เฮ้อ… อยู่ออฟฟิศง่ะ..เดี๋ยวรีบปั่นงาน..แล้วไปซิ่งดีก่า.. คุณปรีดา อ้ายประชุมเนี่ย ถ้าได้เบี้ยประชุมด้วยคงรวยเละ..อิ่..อิ่.. ถ้าได้หยิบรูปน้องเล็ก ฮิวโก้ มาดูแล้วรู้สึกแช่มชื่นหัวจาย..อิ่..อิ่..

“เปล่า ผมรู้ว่าคุณต้องเซย์เยสอยู่แล้วล่ะครับ คุณคงไม่ใจร้ายกับผู้ชายตาดำๆคนนี้หรอก ใช่ไหมครับ? ”…แค่ก…จะสำลักต้มยำทะเลตายก็วันนี้แหละครับ… ส่วนน้องบอลลูนเนี่ย.. มีความสามารถพิเศษในการทำตาเหลือกตลอดเวลาที่เจอกล้องง่ะ.. ช่างเป็นพี่สาวที่แสนดีมากๆ น้องสาวนิดโชคดีจัง… น้องจะโชคดีกว่านี้ถ้าได้แฟนดีๆ น่ารักๆ ชอบเล่นกีตาร์ หน้าตาไม่หล่อ แต่กิ๊บเก๋ ขาวๆ ผอมๆ สูงๆหน่อย…

ขึ้นเชียงใหม่ ตอนนี้น้ำท่วม จะไปเที่ยวไหนล่ะนั่น… เจอคุณพี่สุเทพ และคณะ กำลังเล่นตลก เอาถาดฟาดหัวกันสนั่นเลย.. คำตอบที่ 424 โห… เปลี่ยนเป็น “สวย” แต่ไม่เร้าใจแทนได้ป่ะ..ฮ่ะ..ฮ่า… ระหว่างนั่งกินข้าวมันไก่กันก่อนจัดรายการสมัยนู้นนนน…

คำตอบที่ 129 ปล่อยๆไปเถอะครับ คนที่ไม่เหตุผล กลัวคนที่ตัวเองรักเก่งกว่า กลัวสารพัด…แต่จริงๆทั้งหมดนั้นคือข้ออ้างเท่านั้นเอง … คนมองเหมือนกันแฮะ.. คราวนี้ HDTV เนี่ยมันมีใหญ่ๆตอนนี้ 2 แบบคือ 720p กะ 1080i ซึ่งชัดกว่าทีวีธรรมดาเยอะ… อย่างที่บอกหลายประเทศเค้าเริ่มใช้กันแล้ว… ซึ่งพวกนี้ต้องใช้กับ digital TV เท่านั้น… ทีวีเก่าๆที่บ้านจะรับสัญญาณพวกนี้ไม่ได้ถ้าไม่มีอุปกรณ์แปลง…

แต่ถ้าไม่สังเกตก้อไม่แตกต่างอ่า… สรุปมันก้อดีอ่ะนะ… แต่ถ้าคนชอบความคุ้ม ซื้อแบบธรรมดาจะดีกว่า เพราะมีเบื้องหลัง มี deleted scences มีอะไรแถมมาเยอะ…

เสียงดีจิงๆน้า แบบในร้านมี grand piano yamaha อยู่ด้วย… ตัวนั้นขาย $45000 เอง (ไม่อยากคิดเป็นเงินไทย เสียว)… เสียงของ CLP170 ทำได้ใกล้เคียงเลยแหละ…

ก่อนที่สติผมจะดับวูบลงไป พร้อมกับทุกสิ่งอย่างทุกอย่างที่อยู่ในการรับรู้… ลูกดอกแล่นออกไปแล้ว ไม่มีท่าทีอ่อนแรงเหมือนตอนแรก แต่ทว่า… “นี่ครับ อันนี้ผมให้ หวังว่าจะชอบนะครับ”ให้ไอ้คุณกรแม่งเลย… “…เข้ามาห้องก่อนดิ”ไม่ตอบโต้ แถมเชิญชวนเขาเข้าห้องอีก กูเป็นอะไรไปปปปป??? TT_TT กูโดนสิงงงง ฟหกดเอกาสว… “อ่ะ อันนี้ ให้นะ”มันเอากรอบรูปประดับเปลือกหอยให้ผม ให้พร้อมรูปถ่ายเสร็จสรรพเลย…

“หยุดพูดแบบนี้เถอะ…ผมขนลุก”พูดไปก็รู้สึกขนลุกไป มีผู้ชายมาพูดอ้อน พูดหวานๆใส่มันจั๊กจี้ชอบกล…โดยเฉพาะไอ้ผู้ชายที่กำลังใส่กางเกงในผมอยู่ด้วย… ผมได้โหลดเพลงที่น้องเค้าทำให้ผมหลงรักไว้ที่ yousendit คับ… ชื่อเพลง moon on the water… เพลงเพราะจริงๆนะ ไม่ได้เว่อร์… แต่เพลงมันค่อนข้างใหญ่นะคับ ประมาณ eight เมก… แต่มันไม่ชวนคนอื่นนะ หรือว่ามันจะบอกความนัยอะไรเนี่ย..ฮ่ะ..ฮ่า…

แต่ใครจะคิดว่า ‘คนเรารู้หน้าไม่รู้ใจ’ เพราะยังไม่ทันไร ท่านประธานหนุ่ม เจ้าของเครือธุรกิจโรงแรมใหญ่ เขาก็ดันเสกเด็กเข้าท้องเธอเสียแล้ว… คำตอบที่ 491 โห..พี่บิ๊กก์.. เดี๋ยวเขาก็รู้ดิ่ว่านิดฟังดาจิมง่ะ..อิ่..อิ่… คำตอบที่ 389 ง่า…

กิ๊กดึกๆ กิ๊กลุง ห้า-ห้า-ศูนย์… กิ๊กสุดยอด กิ๊กกะพี่หมอผี… กิ๊กเกาหลี ก้อกิ๊กกะพี่แป๋ง… กิ๊กถี่ๆ ก้อกิ๊กกะตาโซ…

ส่วนเรื่องจะขนอะไรมาฝาก..ก็ไม่ขัดข้องครับ แต่ตอนรับต้อง แอบๆๆ ฮา…. จริงใจจัง..ยังกะ DTAC แน่ะ…บอกหมดเลย.. ตกลงไม่รู้ว่าเมืองไทยเค้าเคยพูดถึงเรื่องนี้มั้ยคับ แบบพวก อสมท. คำตอบที่ forty two เสียใจด้วยคับพี่ปรีดา…

”ผมกำลังกินน้ำเต้าหู้อยู่ถ้าคำตอบของมันทำผมพุ่งนะ จะพุ่งใส่หน้าเลย…. “ไม่มั่นใจ พอร์ชจะมาอยู่ตรงหน้านี้เหรอครับ? ”….ผมพูดไปรอบที่ร้อยล้านแล้วมั้งเนี่ยว่า โคตรขนลุกกับคำหวานของมันสุดขั้วหัวใจเลย… ผมจะหัดเล่นเบสแล้ว… กีตาร์ไม่รุ่งก้อเปลี่ยนมาเล่นเบส อิอิอิ…

แบบนี้ต้องหาเข็มที่มีเชื้อเอดส์ ไปจิ้มมันดีก่า..อิ่..อิ่… คำตอบที่ 293 ขวานมันหนักง่ะพี่.. คำตอบที่ 233 วันแม่ผ่านไปแล้ว..คุณทำอะไรให้แม่บ้าง..หรือว่าใช้เวลาอยู่กับ “แม่คุณ” อิ่..อิ่..

คำตอบที่ 194 โอย…เพิ่งทำเอกสารวาระการประชุมเสร็จง่ะ… อ้ายนิดมันไม่ใช่หรอก แต่มันเหลือเศษคนเดียวไง..อิ่..อิ่.. คำตอบที่ 119 พี่ปรีดาคับ… ในรูปนั่นคือ เฮอร์ไมโอนิดนี่ คับ…

น้าหมึกรุ่นเดียวกะพี่ซันเหรอเนี่ย… ในรูปหน้าเด๊กกกกเด็ก…. คำตอบที่ 108 เป็นวันศุกร์ที่รถติดจัง..ติดบนทางด่วนแหง็กเลย..

แต่เขาเกิดนึกไม่ออกซะงั้น.. แล้วถามอานิดเนี่ย จะรู้เรอะ..ฮ่ะ..ฮ่า… คำตอบที่ 223 โอ๊ย.. พูดไปพูดมา อยากกิน “ต้มยำกุ้ง” ง่ะ..

คำตอบที่ 483 โอ… ไปดูหน้าบ้านมาเหมือนกัน… มิน่าตามอร์สถึงติดใจพิธีกร… แต่โชคดีผมรอดตัว ไม่หมวย เลยเป็นโชคดีของน้องเค้า (อิอิอิ)… คำตอบที่ 461 ขอบคุณพี่ๆเพื่อนๆน้าๆ อีกครั้งทีเตือนสติคับ… เสียเวลาไปกับการเสียใจเยอะจริงๆคับ…

เอามาสมทบทุนค่าตกแต่งบ้านในอนาคต… คำตอบที่ 171 ขอบคุณด้วยคนครับ เย้ เย้ เย้ ว่าแต่ที่หน้าบ้านก็มีคนใช้ ไอคอนตัวนี้ด้วยล่ะครับ จะสับสนมั๊ยเอ่ย… ทำไมมีแต่คนมีปัญหาหัวใจนะช่วงนี้… สงสัยเป็นหน้าร้อน คนมันหงุดหงิดง่าย เลยอารมณ์ร้อนกัน… มีไรก็ใจเย็นๆกันนะพี่น้อง… “ก็ถ้าไม่รัก ไม่ยอมให้ขนาดนี้หรอกนะ”แล้วริมฝีปากผมก็ประกบปิดปากอาร์มก่อนที่มันจะพูดอะไรออกมาอีก…

เรื่องตั๋วหนังนี่ยังไม่เท่าไหร่หรอกหนูนิด เมื่อซัก 2 อาทิตย์ก่อน คุยโทรศัพท์กับท่านผ.บ. แต่ของกรณีมอร์ส อาจจะไม่เหมือนของผม… ภรรแม่ของผมเป็นผู้หญิงแต่งตัว สบายซะจนชินมาตั้งนาน จะไปเปลี่ยนเค้าคงไม่ได้… คนที่เปลี่ยน perspective ก้อต้องเป็นผม…

คำตอบที่ 222 โอ๊ย.. จาพนม ดูดีขึ้นจริงๆ แหล่ะ แล้วน้าเจอน้องตั๊ก น.ย. ๆๆๆ กินข้าวกันอีกทีเนี่ย.. จะนั่งจ้องแบบไม่เกรงใจใครเลย..อิ่..อิ่.. คำตอบที่ 195 โอย…เพิ่งทำเอกสารวาระการประชุมเสร็จง่ะ…

แต่ถ้านิดนี่ผอมเพรียวแบบอั๊ม ผมก้อนึกไม่ออกเหมือนกันว่าจะเป็นไง เพราะเคยเจอแค่ทีเดียว… เห็นพูดเรื่องกินๆกันนี่ ผมอิจฉานะค๊าบบบบ… เมื่อวานผมทำหนมจีนน้ำยา ลูกชิ้นปลากิน… เมื่อวันก่อนก้อทำลาดหน้าไก่… วันนี้ทำก๋วยเตี๋ยวดีก่า ลูกชิ้นหมู น้ำซุปหวานๆ…

เนี่ย ตั๋วแพงบรมเลย.. แต่ก็หนุกหนานดีไปอีกแบบ.. ตลกอะไรไม่รู้ ไม่ตลกเลย..

Related Posts

ฝันเห็นงานบุญคนเยอะมาก,ฝันว่าไปร่วมงานบุญ,ฝันว่าไปช่วยงานบุญ,ฝันว่าไปงานบุญบ้านเพื่อน,ฝันว่าไปงานบุญที่วัด,ฝันว่าที่บ้านจัดงานบุญคนเยอะมาก,ฝันว่าไปทําบุญที่วัดคนเยอะมาก

0 Comments

ทำนายฝัน ฝันเห็นสมอเรือ ทำนายว่า อาจได้รับข่าวร้ายจากญาต... ทำนายฝัน ฝันเห็นสมุด ทำนายว่า จะมีการเดินทางไกล หรือได้ร... ทำนายฝัน…

ตอบแล้ว!”คิมเบอร์ลี่”ไม่ติดหาก “หมาก” ขอแต่ง ยังไร้แพลนดูฤกษ์

0 Comments

‘โจ้’ ปูดอดีตรองนายกฯ เล่นชู้อยู่ในยุค รบ.ยิ่งลักษณ์ จี้ ‘บิ๊กตู่’ เอาผิด รม... เว็บไซต์ข่าวเพื่อคนไทย รวมข่าวเด่นข่าวดัง…