รวม 15 ร้านเครื่องประดับ ใน Ig คอมพลีทลุค เพิ่มเสน่ห์สุดๆ เมษายน 2021

0 Comments

ย้อนวันวาน “ตลาดมิ่งเมือง” 6-15 มีนาคม 2563 เพลิดเพลินวิถีไทยกับร้านค้า อาหาร, ขนม และกิจกรรม การแสดงโชว์บนเวที และศิลปินระดับตำนานทุกเสาร์-อาทิตย์ ไฮไลท์สุดคลาสสิค การประกวดร้องเพลง “ย้…. แรงบันดาลใจสไตล์ปารีเซียงสู่งานดีไซน์ที่น่าหลงใหลในทุกองศา SB Design Square ชวนเปิดประสบการณ์ที่สุดแห่งงานดีไซน์กับแคมเปญ A PARISIAN STATE OF MIND เมื่อสุดยอดผู้นำด้านไลฟ์สไตล์แฟชั่นจากฝรั่งเศสอย่าง ELLE Décor จับมือกับผู้นำด้านเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านอย่าง SB Design Square… เป็นบริษัทรับซื้อและขายสินค้าแบรนด์เนมมือสองที่มีประวัติยาวนาน เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางและใหญ่อันดับต้นๆในประเทศญี่ปุ่น และเป็นธุรกิจขายสินค้ามือสองแห่งแรกที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ในญี่ปุ่น . ช่วงนี้ส่วนใหญ่สาวๆหลายคนต้อง WFH เลยไม่ค่อยได้ออกไปไหน การแต่งตัวทั่วๆ ไปสำหรับช่วงนี้ก็คงหนีไม่พ้น เสื้อยืดหลวมๆซักตัวกับ กางเกงขาสั้น เพื่อความคล่องตัว แต่ใส่แบบนี้ทุกวันบางทีก็เบื่อๆ หรือจะอัพรูปลงโซเชียลแต่ละทีก็ดูไม่ค่อยคูลเลย วันนี้ Shopspotter มีไอเดียมาฝากสาวๆ… กลับมาอีกครั้งแล้วนะคะ สำหรับงานสืบสานวัฒนธรรมไทยยิ่งใหญ่แห่งปี เฉลิมกรุง เฉลิมพระเกียรติ @ดิโอลด์สยาม ช้อปปิ้งพลาซ่า งานประกวดขับร้องเพลงไทยประทับใจในอดีต ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระเจ้าน้องนางเ….

หินอ่อนและหินแกรนิต เป็นสินค้าที่จัดอยู่ในประเภทหินประดับ ก่อให้เกิดมู… ร้านเสริมสวย” เป็นการให้บริการเสริมความงามให้แก่ผู้หญิงและผู้ชาย ประเภทของ บริการ… ขายส่ง (ยกห่อ 500ลูก คละสี) กระพรวน หลากสี ขนาด 13มม.

Finejewelthai.com,ผลิต,ออกแบบ,รับออกแบบ,สั่งทำแหวน,ขายปลีก,ขายส่งเครื่องประดับ,ในราคาลดพิเศษมีทั้ง,แหวนคู่,แหวนคู่เงินแท้,แหวนหมั้น,แหวนแต่งงาน,แหวนเพชรแต่งงาน,แหวนคู่แต่งงาน,แหวนเพชร,แหวนเงินแท้,ขายแหวนเพชร,แหวนเพชรผู้ชาย,แหวนเงินแท้,แหวนสลักชื่อ,เครื่องประดับแฮนด์เมด,แบบแหวนแต่งงาน,รูปแบบแหวน,แบบแหวนพลอย,แบบแหวนนามสกุล… จบไปแล้วนะคะ สำหรับโครงการ The Old Siam Young Designer Award 2019 การประกวดออกแบบเครื่องแต่งกายโดยใช้ผ้าไหมตรานกยูงในคอนเซ็ปต์ “ผ้าไทย…ใส่ได้ทุกวัน” ที่ทางศูนย์การค้าดิโอลด์สยามร่วมกับกรมหม่อน…. เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาศูนย์การค้าดิโอลด์สยามช้อปปิ้งพลาซ่า ร่วมกับกรมหม่อนไหมจัดการประกวดออกแบบเครื่องแต่งกายโดยการใช้ผ้าไหมตรานกยูง ภายใต้ คอนเซปต์ “ผ้าไทย ใส่ได้ทุกวัน” ด้วยมีเจตนารมณ์เพื่….

จัด ร้าน ขาย เครื่องประดับ

ผ้าขนหนู” มีหลากหลายประเภท ซึ่งแตกต่างกันตามวัตถุประสงค์การใช้งานอาทิ ผ้าเ ช็ดตัว… ด้วยศูนย์การค้า ดิโอลด์สยามช้อปปิ้ง พลาซ่า จัดให้มีกิจกรรม “ย้อนวันวาน ตลาดมิ่งเมือง” ขึ้นทุกปี เพื่อสืบสานและรักษาอัตลักษณ์ความเป็นตลาดตัดเย็บและจำหน่ายผ้าที่สำคัญของพระนคร โดยในปีนี้ 2563 ได้…. แหล่งรวมกระเป๋าแฟชั่น กระเป๋าจัดระเบียบ กระเป๋าเดินทาง นำเข้าคุณภาพดี – รับตัวแทนจำหน่าย ( จัดส่งสินค้า วันจันทร์ – ศุกร์ ) ปิดยอด 10.30 น.

จัด ร้าน ขาย เครื่องประดับ

“อัญมณี” ทรัพยากรธรรมชาติที่ทรงคุณค่าด้วยคุณสมบัติหลัก three ประ… ธุรกิจร้านนวดแผนโบราณเป็นการนวดเพื่อบรรเทาอาการปวดเมื่อเท่านั้น ไม่ครอบคลุม การนวดเพื่อ… นิทรรศการ “ ไหมไทย มรดกของแผ่นดิน “ ณ อิมแพ็ค อาริน่า เมืองทองธานี…. “เส้นก๋วยเตี๋ยว” เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้จากการแปรรูปข้าวเจ้า ซึ่งสามารถนำมาลวกให้… ขายส่ง ลูกปัดมุก มุก ไข่มุกลูกปัด แบบมีรู (100กรัม) ขนาด 6มม., 8มม. “น้ำมันเหลือง” ยาแผนโบราณจากพืชสมุนไพรคุณภาพเยี่ยม สรรพคุณ…

จัด ร้าน ขาย เครื่องประดับ

ขายส่ง(100ลูก) ปอมปอม ปอมปอมตกแต่ง ปอมแซมดิ้นทองดิ้นเงิน คละสี ขนาด 2-3ซม. การเปิดร้านขายของ ในตลาดนัด ร้านที่มีลักษณะเฉพาะตัว หากมองแค่เพียงผิวเผิน ใครๆ ก็คิดว่า ขายของแบกะดิน ไม่เห็นยาก แค่หาผ้าปู , เอาของลง ก็ขายได้แล้ว.. ดิโอลด์สยาม ช้อปปิ้งพลาซ่า ผนึกกำลังร้านค้ามอบส่วนลดสูงสุด 70% ทั้งห้าง!! ช้อปสนุก ลุ้นสนั่น ไปกับแคมเปญ The Old Siam Grand Sale 2019 เพียงช้อปครบ 500 บาทขึ้นไป ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับเครื่องใช้ไฟฟ้า…. ในปัจจุบันสินค้าและผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับความงามกลายเป็นธุรกิจที่มีอัตราการเติบโตสูง อย่างต… “น้ำมันมะพร้าว” สินค้ายอดฮิตของผู้ประกอบการ ทั้ง OTOP วิสา…

ร้านถ่ายเอกสาร” เป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่น่าสนใจ โดยเฉพาะหากอยู่ใกล้สถานศึกษา หรือใกล… ขายส่ง (100กรัม) ลูกปัด ลูกปัดกลม คละสี ขนาด 4มม, 6มม., 8มม. อังคาร-พฤหัสบดี เวลาเที่ยงวัน-เที่ยงคืน ศุกร์และเสาร์ เวลาเที่ยง-01.00 น.

“กล้วยไม้” ถือเป็นสินค้าส่งออกที่นำรายได้เข้าสู่ประเทศเป็น… ท่ามกลางกระแสท่องเที่ยวกำลังเริ่มฟื้นตัวและมาแรง ทัศนียภาพสวยงาม สามารถสร้างเม็ดเงินจาก… แหล่งรวมไอเดียอาชีพเสริม อาชีพอิสระ และธุรกิจส่วนตัว สำหรับคนที่คิดจะเป็นนายตัวเองทุกท่าน. ปกติเราจะเห็นเสื้อผ้าหรือไอเทมอื่นๆที่เป็น Animal Print อย่างลายงู ลายเสือดาวทั่วๆไปจนชินตา แต่ปีนี้ลาย Animal Print อีกหนึ่งลายที่เราไม่ควรพลาดก็คือลาย Cow Print สุดชิคเรียกได้ว่าสามารถอัพลุคให้คุณดูเก๋กว่าใคร แถมยังดูแปลกตากว่าเดิม… แต่ละวัสุดที่ใช้ก็มีเอกลักษณ์โดดเด่นและงดงามที่แตกต่างกันออกไป… ธุรกิจโปรดักชั่นเฮ้าส์ทำหน้าที่ผลิตสื่อมัลติมีเดียซึ่งมีอยู่หลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น ราย…

เฉลิมกรุง เฉลิมพระเกียรติ ณ ดิโอลด์สยามช้อปปิ้งพลาซ่า…. Copyright © 2023 ไทยเอสเอ็มอีเซ็นเตอร์ | รวมเอสเอ็มอีไทย SMEs.

เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคมที่ผ่านมา สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระ เทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เสด็จพระราชดำเนินไปทรงเปิดงานตรานกยูงพระราชทานสืบสานตำนานไหมไทย ครั้งที่ 14 ประจำปี 2562 “…. กิจกรรมพิเศษที่ไม่ควรพลาดในวันที่ 9 ธันวาคมนี้ เชฟหนุ่ม จะมาสร้างสีสันด้วยการโชว์การทำอาหารแบบสด ๆ ในกิจกรรม Chim Cooking Show ด้วยเมนูจากวัตถุดิบท้องถิ่นหายากอย่างหน่อกระทือ ในเวลา 18.00 – 18.30 น. ตัวแทนศูนย์การค้าดิโอลด์สยาม ช้อปปิ้งพลาซ่า โดยนายรักพงษ์ ทองธรรมชาติ ผู้จัดการฝ่ายวิศวกรรมอาคาร รับมอบเครื่องกระตุ้นหัวใจจากบริษัท HeartSine AED ในโครงการ “ส่งต่อเครื่อง ส่งต่อชีวิต” เนื่….

ของเล่น เป็นสิ่งที่พ่อแม่สามารถใช้ในการเสริมสร้างพัฒนาการของเด็กๆ ได้ ซึ่งแต่ละ ช่วงอาย… อาหารว่างที่ได้รับความนิยมแพร่หลายในบ้านเราเสมอมา เนื่อง… คนไทยมีวัฒนธรรมการดื่มกาแฟกันมาช้านาน ตั้งแต่ในยุคอดีตที่เป็นกาแฟชงในถุง … “เครื่องปั้นดินเผา” เกิดจากภูมิปัญญาของคนไทย ที่นำดินมาปั้… “OTOP” เป็นธุรกิจที่เริ่มต้นจากภูมิปัญญาท้องถิ่น และกำลังเติบโตก้าวสู่การส่งอ…

Related Posts

งานวิวาห์ในฝัน หรูหราทันสมัยใจกลางเมืองโคราช ณ โรงแรมแคนทารี โคราช

0 Comments

Ae...ลุคไหนก็เอาอยู่ ปังต่อไม่รอแล้วจ้า! นายพชร อนันตศิลป์ อธิบดีกรมศุลกากร และคณะผู้บริหารกรมศุลกากร ร่วมลงนามถวายพระพร พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร... นายพชร…