ขั้นตอนการลำดับพิธีแต่งงานแบบจีน ยกน้ำชา

0 Comments

นอกจากนี้ นายกสมาคมเพอรานากัน ยังกล่าวด้วยความภูมิใจอีกว่า “งานวิวาห์หวานบาบ๋า สุดปลายฟ้าอันดามัน จัดขึ้นครั้งแรกในปี พ.ศ. พิธีแต่งงานแบบจีน ถือเป็นอีกหนึ่งพิธีแต่งงานที่ชาวไทยทุกคนคุ้นเคย เพราะคนไทยกว่าครึ่งประเทศเป็นชาวไทยเชื้อสายจีน ซึ่งในการจัดพิธีแต่งงานแบบจีนนั้นมีขึ้นตอนและพิธีการที่ซับซ้อนเป็นอย่างมาก ฉะนั้นการเตรียมความพร้อมด้วยการวางแผนจึงเป็นสิ่งสำคัญ วันนี้กระปุกดอทคอมจึงมีวิธีการและขั้นตอนเกี่ยวกับพิธีแต่งงานแบบจีน พร้อมลิสต์รายชื่อสิ่งของที่ต้องเตรียมมาฝากกัน เพื่อเพิ่มความสมบูรณ์แบบในการเข้าพิธีวิวาห์มากที่สุด โดยแบ่งเป็นสิ่งของที่เจ้าบ่าวต้องเตรียมและสิ่งของที่เจ้าสาวต้องเตรียม ดังนี้… คือหีบบรรจุเครื่องนุ่งห่มเป็นจำนวนหลายสิบหีบ โต๊ะเก้าอี้ชุด ๑ เตียงนอน, โต๊ะล้างหน้า, โต๊ะเครื่องแป้ง, ตู้ไว้เสื้อผ้าใหญ่ ๔ ตู้ เล็ก ๔ ตู้, ถังหาบน้ำ, ถังอาบน้ำ, ถังบรรจุน้ำ ถังอาจม และเครื่องทองรูปพรรณสำหรับแต่งตัวมีพร้อม ส่วนเครื่องที่นอนนั้นเป็นหน้าที่ข้างฝ่ายเจ้าบ่าวต้องจัดหาไว้. ลักษณะแต่งงานที่กล่าวมาในตอนหลังนี้ กล่าวตามที่สืบทราบจากจีนผู้หลักผู้ใหญ่ อาจพลาดพลั้งและไม่ใช่ประเพณีทั่วไป.

แต่ๆ…..ฆ่าทำไมนั้น…..ต้องตามไปอ่านกันนะคะ …..

ชุดแต่งงานจีนโบราณ

ชุดแต่งงานจีนโบราณ

ขณะนี้กำลังคำนวนข้อมูลของท่านอยู่ โปรดรอคำทำนายสักครู่…… ​แล้ว….ทำไมพระเอกถึงได้เกลียดนางเอกด้วยเช่นกัน…..ไปค่ะ ตามไปลุ้นด้วยกันเลย…… ถ้อยคำข้างต้นเป็นข้อกล่าวหา ส่วนจะเป็นจริงหรือไม่อนาคตจะเป็นผู้ให้คำตอบ. ซุปตาร์สาวถูกลือให้แซ่ดซุ่มตั้งท้อง ล่าสุดต้นสังกัดออกแถลงแบบนี้… ไม่ซีเรียสท้องก่อน…นางเอกเล่าโมเมนต์โดนขอแต่ง ปักหมุดฤกษ์วันที่… ​อย่าลืม กดติดตาม เก็บเข้าชั้นกันด้วยนะคะ คอมเม้นท์ยิ่งมากจะได้มาปล่อยตอนมากๆค่า…….

ชุดแต่งงานจีนโบราณ

ทั้งเขาและนางต่างมีความแค้นที่ต้องชำระ นางต้องล้างแค้แทนพี่สาว ส่วนเขา ล้างแค้นแทนคนที่รัก แต่พวกเขาดันพบกันในสถานการณ์ที่ไม่คาดคิด จนต้องมาล้างแค้นกันเอง….. พระเอกก็โหดดุตั้งแต่แรกราวกับแค้นกันมาหลายสิบปี…. กรุณาตรวจสอบให้ดีก่อนกระทำการโอนเงิน , Be2hand.com จะไม่รับผิดชอบต่อความเสียหายใด ๆ ที่เกิดขึ้นคลิกที่นี่เพื่ออ่านต่อ… หวังว่าทุกคนน่าจะชอบ ท่านอ๋องเฟิ่ง กับ พระสนมจอมดื้อหลินเย่ กันนะคะ ส่วนเรื่องราวที่เหลือ…..

Related Posts

โซเชียลขำท้องแข็ง งานบวชฝนตก แต่แขกสู้ชีวิต นึกว่างานเลี้ยงเศรษฐีดูไบ

0 Comments

ทำนายฝัน ฝันเห็นสมุด ทำนายว่า จะมีการเดินทางไกล หรือได้ร... ทำนายฝัน ท่านที่ฝันว่ารถหาย หรือ ฝันว่าขับรถ ฝันว่าขับรถ...…

หอจดหมายเหตุ มหาวิทยาลัยรังสิต

0 Comments

เรียนเป็น นันทวัฒน์ เนาวรัตน์พงษ์ จัดงาน “พาราไดซ์ พาร์ค เอ็ดดูเทนเม้นท์ ออกสำรวจโลกแห่งการเรียนรู้” เพื่อให้เรียนรู้ควบคู่ความสนุกจากสถาบันการศึกษากว่า forty…