ยิ่งนานความหวานยิ่งเพิ่ม นุ่น-ต๊อด ครบรอบแต่งงาน 12 ปี

0 Comments

“นุ่น วรนุช” ตัดหน้าม้าด้วยตัวเอง เปลี่ยนลุคใหม่สดใสเหมือนเด็ก 18. “ปลาอยู่เย็น เนรมิตวันสำคัญของคุณ ให้เป็นดั่งเทพนิยาย ไม่ต้องจ่ายแพง! ” เนรมิตวันแต่งงานของคุณ ให้น่าจดจำที่สุดในชีวิต! แมท ภีรนีย์ อัปเดตล่าสุด อั้ม-เอ โทรมาบอกแบบนี้…

นุ่นวรนุชแต่งงาน

นุ่นวรนุชแต่งงาน

และตนสองคนก็ไปจดทะเบียนสมรสที่เขตบางรักในเวลา10.00 น. เป๊ะ หลังนาฬิกาดัง ก่อนที่ตอนเย็นจะมีพิธีเลี้ยงกันในหมู่แขกเหรื่อที่มาร่วมงานก่อนที่จะเข้า หอตอนเวลา 22.39 น. นุ่น วรนุช เป็นนางเอกเจ้าบทบาท เธอแต่งงานกับทายาทเจ้าของธุรกิจเบียร์สิงห์อย่าง ต๊อด ปิติ โดยมีพิธีฉลองมงคลสมรสเมื่อวันที่ 14 พ.ค.2553 ณ ห้องจูปิเตอร์ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี แต่พิธีถูกเร่งให้เสร็จเร็วกว่ากำหนดเนื่องจากในปีนั้นสถานการณ์บ้านเมืองค่อนข้างวุ่นวาย และมีการประกาศ เคอร์ฟิว (ห้ามออกนอกบ้านในยามวิกาล) ในวันนั้นพอดิบพอดี โดยพิธีฉลองสิ้นสุดลงในเวลาประมาณ 20.00 น. เช้าวันที่ 14 พ.ค.2553 หลังจากบ่มเพาะความรักมานาน คู่รักหวาน นางเอกสาว นุ่น-วรนุช วงษ์สวรรค์ กับไฮโซหนุ่ม ต๊อด-ปิติ ภิรมย์ภักดี ทายาทสิงห์ ก็ได้ฤกษ์จัดพิธีหมั้นขึ้น ด้วยแหวนเพชร 7 กะรัต ณ โรงแรมโอเรียนเต็ล โดยมีบรรดาญาติสนิท เพื่อนดาราและเหล่าไฮโซ เข้าร่วมแสดงความยินดีคับคั่ง แต่ไม่เปิดโอกาสให้สื่อมวลชนเข้าร่วมสังเกตการณ์ โดยจะมีการเปิดแถลงข่าวในเวลาประมาณ 14.00 น. ล่าสุด “นุ่น วรนุช” ออกมาอวดภาพสุดหวานฉลองครบรอบแต่งงาน 11 ปี กับสามี “ต๊อด ปิติ” มองตากันหวานฉ่ำ นานๆสวีตที แต่ยังหวานไม่เปลี่ยน . บริการแต่งหน้าเจ้าสาว สวยครบหน้า ผิว ผม ในราคาไม่ถึงหมื่นค่ะ งานคุณภาพระดับมืออาชีพ ดูแลเจ้าสาวให้สวยออร่าเปล่งประกาย ใ…

นุ่นวรนุชแต่งงาน

สวัสดีครับ ทุกท่าน ที่เข้ามาเยี่ยมชมผลงานครับ อ้นบริการแต่งหน้า – ทำผม ในหลายๆโอกาส เช่น แต่งหน้า-ทำผม เจ้าสาว เจ้าบ่าว… “มาร์ค ต้วน” น่ารักใจละลาย ใกล้ชิดแฟนคลับในงานมีตแอนด์กรี๊ด บอกติดใจ “ข้าวซอย – เล… ความอบอุ่นของภาพประทับใจ… ในความรู้สึกที่เกิดขึ้นเพียงครั้งเดียวในชีวิต เราVanillasense … เอริช เวดดิ้ง สตูดิโอพัทยา รับจัดงานแต่งงานครบวงจร ถ่ายภาพ ชลบุรี ถ่ายรูปแต่งงาน พรีเวดดิ้ง ในและนอกสถานที่ บริการเช่าชุ… ‘นุ่น วรนุช’ รำอินเดีย บวงสรวงละคร ถวายพระพิฆเนศวร.

โดยมีญาติสนิท เพื่อนดาราและเหล่าไฮโซร่วมเป็นสักขีพยานคับคั่ง สวมแหวนเพชรแทนใจ 7 กะรัต… นุ่น ตอบชัด สาเหตุที่ไม่อยากมีลูก ห… เว็บไซต์ข่าวเพื่อคนไทย รวมข่าวเด่นข่าวดัง พร้อมเนื้อหาสาระอัพเดท 24ชม. © 2021 กรุงเทพธุรกิจ มีเดีย จำกัด.

ณ เจ้าหญิง บริการงานแต่งงานครบวงจร ถ่ายรูปในและนอกสถานที่ ชุดเจ้าบ่าวและเจ้าสาว การ์ดเชิญ ของชำร่วย ออกแบบการแต่งหน้าตาม… ข่าวสดประชาชาติธุรกิจสุดสัปดาห์ศิลปวัฒนธรรมเทคโนโลยีชาวบ้านเส้นทางเศรษฐีสำนักพิมพ์มติชนศูนย์ข้อมูลมติชนมติชนอคาเดมีKhaosod EnglishMatichon Investor Relationร่วมงานกับเรา. Princess Bridal House ศูนย์รวมมืออาชีพอย่างแท้จริง ครบเครื่องเรื่องงานแต่ง ด้วยการบริการของทีมงานที่มีคุณภาพด้วยการประส…

Related Posts

รถแห่เครื่องเสียงแตรวงดนตรีเล่นสดชัยภูมิ:063-937-9968 งานบุญ-บวชนาค แห่ขันหมาก ผ้าป่า รถแห่วงดนตรีเล่นสด

0 Comments

เปิดภาพพรีเวดดิ้งอดีตนางเอกดังกับหมอฟันสุดหล่อ นับถอยหลังวิวาห์7 ม.ค. ชัชชาติ งานละเอียด โอด ‘สุดท้ายเจ๊งหมด’ เทสต์ฟุตปาธ ถ.เพชรบุรีตัดใหม่ เจออุปสรรค108…

ตอบแล้ว!”คิมเบอร์ลี่”ไม่ติดหาก “หมาก” ขอแต่ง ยังไร้แพลนดูฤกษ์

0 Comments

‘โจ้’ ปูดอดีตรองนายกฯ เล่นชู้อยู่ในยุค รบ.ยิ่งลักษณ์ จี้ ‘บิ๊กตู่’ เอาผิด รม... เว็บไซต์ข่าวเพื่อคนไทย รวมข่าวเด่นข่าวดัง…

เจอเศรษฐีอินเดียทาบ ‘แอน มิตรชัย’ ไม่สน ลั่นมีศักดิ์ศรี เผยซีรีส์เสนอค่าตัวนับ 10 ล้าน-ยังขอคิด

0 Comments

เว็บไซต์ข่าวเพื่อคนไทย รวมข่าวเด่นข่าวดัง พร้อมเนื้อหาสาระอัพเดท 24ชม. ขอให้เป็นวันหยุดที่ดี​ของทุกคนนะคะ​ My favourite pic. เนื้อหาโดย Dodeden.com…