ตอบแล้ว!”คิมเบอร์ลี่”ไม่ติดหาก “หมาก” ขอแต่ง ยังไร้แพลนดูฤกษ์

0 Comments

‘โจ้’ ปูดอดีตรองนายกฯ เล่นชู้อยู่ในยุค รบ.ยิ่งลักษณ์ จี้ ‘บิ๊กตู่’ เอาผิด รม… เว็บไซต์ข่าวเพื่อคนไทย รวมข่าวเด่นข่าวดัง พร้อมเนื้อหาสาระอัพเดท 24ชม. © 2021 กรุงเทพธุรกิจ มีเดีย จำกัด.

หมากขอคิมแต่งงาน

หมากขอคิมแต่งงาน

“มาร์ค ต้วน” น่ารักใจละลาย ใกล้ชิดแฟนคลับในงานมีตแอนด์กรี๊ด บอกติดใจ “ข้าวซอย – เล… ญาญ่า ณเดชน์ , หมาก คิม กับรูปนี้ คุณเห็นอะไร ขอบคุณภาพจากเจ้าของภาพ… 2565 ประวัติ สกลธี ภัททิยกุล จากรองผู้ว่าฯ สู่วันที่อยากเป็นผู้ว่าฯ กทม. กรี๊ดลั่นสุดเซอร์ไพรส์ คิมเบอร์ลี่ โชว์แหวนเพชรเม็…

หมากขอคิมแต่งงาน

โดย “หมาก” ได้โพสต์ภาพขณะที่ทำเซอร์ไพรส์ขอแฟนสาวแต่งงาน ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ด้าน “คิม” ก็โพสต์ภาพแบบเดียวกัน ซึ่งก็มีเพื่อนดาราและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับทั้งคู่กันอย่างเนืองแน่น. ล่าสุด หมาก ได้โพสต์ภาพคู่กับ คิม พร้อมแคปชั่นที่ชวนคนให้เอ็นดูและหมั่นไส้ไปพร้อม ๆ กัน ว่า “Coffeeกับพี่ ใครอุ่นกว่าครับ? ” แม้แต่ผู้จัดอย่าง นก จริยา ยังฟินไปด้วย แถมเชียร์ให้แต่งเลย ถึงจะคอมเมนต์ผิดรูป แต่ถ้าเกิดขึ้นจริง รับรองว่ามีเฮกันแน่นอน. ข่าวสดประชาชาติธุรกิจสุดสัปดาห์ศิลปวัฒนธรรมเทคโนโลยีชาวบ้านเส้นทางเศรษฐีสำนักพิมพ์มติชนศูนย์ข้อมูลมติชนมติชนอคาเดมีKhaosod EnglishMatichon Investor Relationร่วมงานกับเรา.

Related Posts

Pantip Com : A10140770 ดู “แดจังกึม” แล้ว ทำให้คิดถึงลียองเอกับจีจินฮี เค้าทั้งสองคนกำลังทำอะไรอยู่คะ ดารา-นักแสดง

0 Comments

AWAKE ดับฝันวันสิ้นโลก สัปดาห์นี้ ดูหนังกับหมี รีวิวภาพยนตร์เรื่องใหม่จาก Netflix ที่จะทำให้ทุกคนต้องหวนกลับมาดูการนอนหลับของตัวเอง ว่าเวลาที่นอนนั้นเพียงพอต่อความต้องการของร่างกายแล้วหรือไม่ใน "... AWAKE…

ฝันเห็นงานบุญคนเยอะมาก,ฝันว่าไปร่วมงานบุญ,ฝันว่าไปช่วยงานบุญ,ฝันว่าไปงานบุญบ้านเพื่อน,ฝันว่าไปงานบุญที่วัด,ฝันว่าที่บ้านจัดงานบุญคนเยอะมาก,ฝันว่าไปทําบุญที่วัดคนเยอะมาก

0 Comments

ทำนายฝัน ฝันเห็นสมอเรือ ทำนายว่า อาจได้รับข่าวร้ายจากญาต... ทำนายฝัน ฝันเห็นสมุด ทำนายว่า จะมีการเดินทางไกล หรือได้ร... ทำนายฝัน…